Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Những yếu tố quyết định giá máy giặt thảm phun hút

Posted on March 2 2019, 14:14pm

Categories: #máy giặt thảm phun hút, #máy giặt ghế sofa

Khá nhiều người dùng có ý định đầu tư một chiếc máy giặt hút thảm cho gia đình, văn phòng của mình. Tuy nhiên, họ không biết giá máy giặt thảm phun hút là bao nhiêu, mức giá này phụ thuộc vào những yếu tố nào để đưa ra được lựa chọn mua hàng chính xác nhất.

Thấu hiểu băn khoăn của đông đảo khách hàng, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá bán của máy hút giặt thảm. Mong rằng nhờ vậy quý khách sẽ cân nhắc kỹ để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Dung tích thùng chứa của máy

Thùng chứa là một trong những linh kiện quan trọng nhất của máy giặt thảm. Thông thường, dung tích thùng chứa của máy giặt thảm dao động ở mức 15 – 90 lít tùy loại máy. Các máy có thùng chứa càng lớn thì giá bán càng cao. Nguyên nhân là bởi lợi thế của những máy có thùng chứa lớn chính là chứa được nhiều bụi, nước bẩn hơn nên chúng ta có thể sử dụng máy liên tục trong thời gian dài mà không cần phải ngừng lại để đổ bụi, nước bẩn nhiều lần. Do vậy, khi mua máy giặt ghế sofa, người dùng cần tham khảo kỹ thông tin về thùng chứa của thiết bị để có lựa chọn chính xác nhất.

Kết quả hình ảnh cho máy phun hút giặt thảm lc 802c
Giá bán của máy giặt thảm có thùng chứa lớn thường cao hơn so với máy có thùng chứa nhỏ

Vật liệu chế tạo sản phẩm

Vật liệu sản xuất cũng là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới giá bán máy giặt thảm công nghiệp. Thông thường, những sản phẩm được gia công ọp ẹp, làm từ vật liệu dễ nứt, vỡ, móp méo hư hỏng thì sẽ có giá bán thấp hơn so với máy được gia công bền bỉ, chất lượng tốt. Cụ thể máy phun hút giặt thảm được làm từ nhựa sẽ có giá thành rẻ hơn, độ bền kém hơn so với máy được làm từ vật liệu inox không gỉ.

Công suất máy giặt thảm

Bên cạnh những yếu tố trên, giá máy giặt thảm phun hút còn phụ thuộc khá nhiều vào công suất máy. Công suất quyết định hiệu suất làm việc của máy nên các sản phẩm có công suất nhỏ thường có giá bán rẻ hơn so với máy công suất lớn. Do vậy, khi có nhu cầu đầu tư thiết bị này, người dùng cũng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để có lựa chọn phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được yêu cầu công việc.

Thương hiệu máy giặt thảm phun hút

Đây cũng là một yếu tố mang tính quyết định đối với giá bán máy giặt thảm. Theo đó, sản phẩm đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường như Palada, Supper Clean thường sẽ có giá bán tương đối cao so với hàng trôi nổi không rõ hãng sản xuất. Nguyên nhân là vì máy đến từ thương hiệu uy tín luôn có độ bền cao, hiệu năng tốt vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Chính chi phí sản xuất cao đã kéo theo giá bán của các sản phẩm này cao hơn so với hàng trôi nổi trên thị trường.

Trên đây là những yếu tố quan trọng quyết định tới giá máy giặt thảm phun hút. Khi cần lựa chọn thiết bị này, quý khách nên cân nhắc những yếu tố trên để có được quyết định mua hàng thông minh nhất.

 || Tham khảo: Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt thảm

Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts