Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Máy rửa xe Jetta - sự lựa chọn của người tiêu dùng

Posted on May 21 2019, 10:36am

 

Jetta là một trong những hãng sản xuất máy rửa xe gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Các mẫu mã thì đa dạng, nhiều model khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm, công năng và giá thành của chúng, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của máy rửa xe jetta

Giá thành hợp lý

Máy rửa xe jetta được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc đẹp mắt với nhiều công năng sử dụng nhưng có giá thành hợp với túi tiền người tiêu dùng. Người dùng chỉ cần bỏ ra 1.5- 5 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình thiết bị rửa xe hiện đại này.

Khi so sánh với các thiết bị khác cùng công suất; máy rửa xe jetta vẫn dẫn đầu trong hiệu quả công việc. Vậy nên, khách hàng nên lựa chọn máy rửa xe này để có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được yêu cầu của công việc.

Khả năng phun rửa cực lớn

Với việc được trang bị động cơ siêu bền giúp cho máy có khả năng làm việc liên tục nhiều giờ mà không gây ra sự cố gì trong quá trình hoạt động. Khả năng phun rửa cực lớn vì được trang bị áp lực phun từ 60-220 bar, giúp máy có thể đánh bay nhanh chóng các vết bẩn bụi kể cả những nơi mắt thường không thể nhìn thấy được.

Thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt

Được thiết kế nhỏ gọn nên máy rửa xe jetta có thể dễ dàng vận chuyển, tiện lợi cho người sử dụng có thể mang đi bất cứ nơi đâu; phù hợp để lắp đặt và sử dụng ở nhiều không gian, vị trí khác nhau.

Máy được thiết kế với tay cầm chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Hơn nữa máy được trang bị thêm hệ thống bánh xe đa chiều ở phần đế máy giúp người dùng có thể đưa máy đến nhiều vị trí xịt rửa khác nhau mà không tốn nhiều công sức.

Các sản phẩm máy rửa xe jetta được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Máy rửa xe gia đình JET-1600PI

Máy rửa xe jetta-1600PI

JET-1600PI cũng là cái tên mọi người biết đến khi nhắc tới máy rửa xe jetta. Máy rửa xe jetta-1600PI được trang bị bộ phụ kiện vô cùng đa dạng, hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Điều đó giúp cho người dùng có thể sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, công việc xịt rửa trở nên trơn tru và hiệu quả hơn. Máy được sử dụng để xịt rửa nền nhà, trần nhà, ô tô,…làm sạch những bụi bẩn, rêu mốc trên tường nhà.

Để hiểu rõ thêm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật sau:

Model

JET-1600PI

Nhãn hiệu

JETTA

Công suất mô tơ

1650W

Kiểu mô tơ

Induction

Điện áp

220V/50Hz

Áp lực làm việc

70 Bar

Áp lực lớn nhất

105 Bar

Lưu lượng

5.6 L/p

Chiều dài vòi phun

10 M


 

Máy rửa xe JET3000

Máy được trang bị áp lực phun lớn từ 70-90 kg/cm2 giúp cho người dùng có thể làm sạch vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng, cho phép rửa sạch mọi vết bẩn trên nhiều vị trí khác nhau như gầm xe, bánh xe,…Đây là dòng máy chuyên dụng được sử dụng cho các nhà xưởng hay cửa hàng rửa xe cỡ nhỏ hoặc nơi không có dòng điện 3 pha.

Máy rửa xe jetta-300

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật khách hàng có thể tham khảo:

Model

JET300

Nhãn hiệu

JETTA

Công suất mô tô

3.0 Kw

Điện áp

220V/50Hz

Tốc độ

1450 V/P

Áp lực lớn nhất

100 Bar

Lưu lượng

14 L/p

Chiều dài vòi phun

8-15M

Vòi phun

Góc 0 độ/15 độ/40 độ/ vòi phun hóa chất

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về máy rửa xe jetta. Từ đó có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty cũng như các xưởng

Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts