Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Máy rửa xe Jetta 2000

Posted on May 21 2019, 10:52am

Tại sao máy rửa xe jetta 2000 lại “làm mưa làm gió” trên thị trường lâu đến vậy? Phải chăng thiết bị này mang trong mình quá nhiều ưu điểm vượt trội khiến các sản phẩm khác không thể đánh bại. Để có câu trả lời chính xác nhất, khách hàng hãy theo dõi những giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Được biết đến là dòng máy rửa xe mini giá rẻ hiện nay trên thị trường, kể từ khi ra đời thiết bị đã không ngừng nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng ta không thể không nhắc tới những yếu tố sau:

Máy rửa xe jetta 2000

Thông số kỹ thuật của thiết bị

Model: JET-2000P

Nhãn hiệu: JETTA

Công suất: 2000W

Điện áp: 220V/ 50 Hz

Áp lực làm việc: 130 Bar

Áp lực max: 180 Bar

Lưu lượng: 61/p

Trọng lượng: 21kg

Đặc điểm thu hút người dùng của máy rửa xe jetta 2000

Được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, máy rửa xe jetta-2000 là sản phẩm máy rửa xe giá rẻ đáng lựa chọn trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Một số ưu điểm vượt trội của thiết bị:

Thiết kế gọn gàng dễ di chuyển: Máy được thiết kế thông minh với các phụ kiện đi kèm được sắp xếp gọn gàng giúp người dùng có thể thao tác nhanh khi làm việc với máy.

Ngoài ra, máy được trang bị thêm bánh xe đa chiều giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

Với công suất lớn lên đến 2000W, máy jetta 2000P cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ, hiệu quả làm việc vượt trội so với các dòng máy jetta khác. Tốc độ phun nước cực mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn bám lâu ngày hay những nơi ta khó có thể tiếp cận được khi sử dụng máy rửa xe thông thường.

Các vật liệu cấu tạo trên máy vô cùng cao cấp, bền bỉ giúp cho máy hoạt động tốt hơn ngoài môi trường cũng như hạn chế được những va đập. Nhờ đó, tiết kiệm được chi phí sửa chữa mà tăng tuổi thọ của máy.

Màu sắc trang nhã đem đến cho người dùng sự ưng ý cao về độ thẩm mỹ.

Đây là một sản phẩm có mức giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người tiêu dùng.

Ứng dụng của thiết bị

Mua máy jetta 2000 ở đâu để có một sản phẩm chất lượng?

Nhờ sức hút từ những ưu điểm vượt trội máy rửa xe jetta 2000 mà nhu cầu mua máy của người tiêu dùng tăng nhanh.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả mang thương hiệu jetta 2000. Vậy làm sao để có thể mua hàng đảm bảo chất lượng mà vẫn được hưởng mức giá hợp lý? Dưới đây là một vài lời khuyên cho khách hàng đó là:

Nên đặt mua sản phẩm ở những nơi có địa chỉ rõ ràng, uy tín, bán hàng lâu năm trong lĩnh vực thiết bị rửa xe. Bạn có thể lựa chọn mua ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ở đó có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị sửa xe chính hãng, chất lượng cao.

Ở xa thì khách hàng có thể đặt mua qua các trang website lớn với thông tin rõ ràng cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình của công ty.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, khách hàng không nên tìm mua những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường mà không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trước khi quyết định mua hàng, nên đọc thêm những thông tin, những nhận xét đánh giá sản phẩm trước đó trên các phương tiện truyền thông để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần chú ý tới chính sách đổi trả sản phẩm, chế độ bảo hành,…

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về máy rửa xe jetta 2000 của thương hiệu jetta đến từ Nhật Bản.


 

Comment on this post

We are social!

Recent posts