Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Máy rửa xe ô tô công nghệ cao nhất hiện nay

Posted on March 27 2018, 14:43pm

 

Máy rửa xe ô tô công nghệ cao là dòng sản phẩm hiện đang được sử dụng phổ biến trong ngành rửa xe hiện nay. Các dòng máy như máy rửa xe bằng hơi nước nóng, hay máy rửa xe ô tô tự động... là những dòng sản phẩm được sản xuất với công nghệ vượt trội, tiên tiến.

Máy rửa xe ô tô công nghệ cao nhất hiện nay

Tuy đều là những dòng máy rửa xe ô tô công nghệ cao, nhưng mỗi loại máy lại có những chức năng, đặc điểm chuyên biệt. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu đôi chút về 2 loại máy hiện đang được trang bị công nghệ vượt trội nhất trong ngành rửa xe công nghiệp thời nay.

máy rửa xe ô tô

Máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng

Nếu bạn là dân trong ngành ô tô, chắc chắn bạn sẽ là một trong những tín đồ của dòng máy này. Là loại máy mang nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu bạn mới sử dụng chiếc ô tô của mình, nhưng lại muốn vệ sinh nó ngay. Điều này có nghĩa bạn không thể sử dụng nước lạnh để làm điều đó, bởi nước lạnh sẽ làm hỏng khoang máy.

Máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này. Việc sử dụng hơi nước nóng có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩnbams trên xe như nhựa đường, dầu... Máy móc được giữ sạch sẽ là cách tốt nhất để đảm bảo năng lượng hao phí máy sử dụng sẽ giảm đi, giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhiên liệu, máy móc lại bền hơn.

Nhiều người dùng thường lầm tưởng, việc sử dụng hơi nước nóng có thể làm hại đến các mạch điện trong bên trong khoang máy. Tuy nhiên, đây lại là một hiểu lầm. Hơi nước nóng được xịt vào khoang sẽ làm sạch. Đồng thời, hơi nước sẽ chuyển hoá thành hơi và biến mất chứ không đọng lại trong khu vực máy móc của xe. Đây chính là ưu điểm lớn của dòng máy rửa xe ô tô bằng hơi nước nóng. Máy sẽ giữ cho nội thất trong xe luôn sạch sẽ, không gây tình trạng ẩm ướt lại diệt khuẩn ẩn trú trong xe hiệu quả.

Máy rửa xe ô tô tự động

Máy rửa xe ô tô tự động cũng được xếp vào hàng máy rửa xe công nghệ cao hiện nay. Nhưng loại máy này có sự kết hợp của nhiều loại máy móc để hình thành một chiếc máy đa di năng.

Là chiếc máy rửa xe tự động với hệ thống rửa xe hơi được lập trình sẵn. Chiếc máy này là một tổ hợp của máy bọt tuyết, máy rửa xe, lau rửa, sau đó là sấy khô... Người sử dụng không cần động tay vào bất cứ một quy trình nào bởi tất cả việc rửa xe sẽ do máy tự động làm hết.

Máy rửa xe ô tô tự động có thiết kế cấu tạo đươn giản, với hệ thống phu xịt, rulo quay có tác dụng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Loại máy này thường được sử dụng để làm sạch trong các công trình đường xá đô thị.

Mỗi chiếc máy rửa xe công nghệ cao đều đem đến cho con người sự tiện dụng nhất định. Chính bởi vậy, những chiếc máy này đang ngày càng trở thành người bạn thân thiện với môi trường, với con người. Nhờ những sản phẩm công nghệ cao này, con người có thể làm sạch môi trường một cách nhanh chóng, và giảm được công sức lao động tối ưu.

 

 

Comment on this post

We are social!

Recent posts