Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


So sánh máy rửa xe đầu ngang dây đai và máy rửa xe cao áp

Posted on May 4 2018, 21:58pm

Máy rửa xe đầu ngang dây đai và máy rửa xe cao áp là hai loại máy rửa xe được mua bán và sử dụng nhiều ở Việt Nam hiện nay. Tại sao lại như vậy? Vì giá của chúng tốt so với chất lượng. Tuy nhiên hai loại máy rửa xe này có điểm gì khác nhau, và những điểm đó có gây bất lợi gì cho người dùng hay không, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1.       Máy rửa xe đầu ngang dây đai

Máy rửa xe đầu ngang dây đai hiện tại được sử dụng khá phổ biến. Còn được gọi là máy rửa xe dây đai, loại máy này được sử dụng khá đa dạng, mục đích sử dụng nhiều. Máy có áp lực rửa xe lớn, có thể làm sạch những vết bẩn trên xe bán tải, xe du lịch loại từ nhỏ đến lớn, phù hợp với cả những gia đình có nhu cầu rửa xe hàng ngày, cọ rửa sàn nhà, toilet, bể cá cảnh, các vết bẩn trên chạm khắc của bàn ghế mà lau khó có thể sạch được. Với công dụng đa năng như vậy nhưng giá thành lại khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng.

Giá rẻ, tiện lợi, máy rửa xe đầu ngang không chỉ dùng cho xưởng mà còn dùng cho gia đình

Nếu muốn mua má rửa xe đầu ngang, bạn chỉ cần có tầm 11 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe ổn định, có thể còn thừa, số tiền thừa ra có thể đầu tư cho 1 số linh kiện tốt đi kèm máy. Tầm giá của máy này trải dài từ 4 triệu đến 11 triệu, đó là máy mới. Máy cũ có thể có giá thành rẻ hơn rất nhiều, bạn cũng có thể xem xét.

2.       Máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp có đặc điểm nổi bật nhất là lực phun rất lớn, công suất cao, thích hợp với những cửa hàng rửa xe lớn hơn là gia đình hay những cửa hàng nhỏ. Tương xứng với chất lượng, những dòng máy rửa xe cao áp này có giá thành khá cao nhưng vẫn là một trong những dòng máy được ưa chuộn khi mở xưởng.

 

Máy rửa xe cao áp có giá thành cao nhưng lại hữu dụng cho xưởng lớn

Nếu muốn đầu tư máy rửa xe cao áp, số tiền cần có ít nhất là 15 triệu đồng, ngoài ra còn phải chi mua linh kiện hoặc máy biến áp cho những trường hợp cần thiết. Khá phức tạp và mất thời gian.

Trên đây là bài so sánh giữa hai dòng máy rửa xe đầu ngang dây đai và máy rửa xe cao áp, hi vọng có thể cung cấp thêm thông tin cho bạn để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts