Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Bạn biết gì về quạt giải nhiệt công nghiệp?

Posted on April 4 2019, 16:04pm

Categories: #tháp giải nhiệt, #quạt giải nhiệt, #quạt giải nhiệt công nghiệp

Nhiều doanh nghiệp khi thiết kế, xây dựng nhà xưởng thường chỉ chú trọng tới các hệ thống điện, đèn chiếu sáng, bố trí không gian làm việc, máy móc,...mà ít quan tâm tới hệ thống thông gió, giải nhiệt công nghiệp. Và quạt giải nhiệt công nghiệp chính là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại môi trường làm việc trong lành, mát mẻ cho công nhân viên tập trung lao động.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách những thông tin quan trọng về thiết bị quạt giải nhiệt cho các nhà máy, xí nghiệp. Mong rằng nhờ vậy quý khách có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh nhất cho đơn vị mình.

Thông gió bằng quạt công nghiệp – giải pháp làm mát nhà xưởng tối ưu

Trong quá trình lao động sản xuất, các loại máy móc và công nhân viên sẽ tỏa ra nguồn nhiệt lượng lớn. Điều này khiến cho nhiệt độ nhà xưởng luôn cao hơn so với môi trường xung quanh. Mặt khác, khí thải trong quá trình vận hành máy, khói bụi công nghiệp,... cũng khiến nhà xưởng vừa bị nóng vừa dễ ô nhiễm, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của công nhân viên, dễ làm hư hại máy móc. Đặc biệt, khí nóng pha lẫn tạp chất nếu không được lưu thông, đẩy ra ngoài thì dễ dẫn tới tình trạng chập cháy hệ thống điện, gây cháy nổ nhà xưởng. Do đó, việc thông gió, làm mát nhà xưởng là rất quan trọng.

Kết quả hình ảnh cho Thông gió bằng quạt công nghiệp
Quạt giải nhiệt công nghiệp là thiết bị làm mát quan trọng cho nhà xưởng

Không chỉ ở nhà xưởng, nhiều không gian khác như văn phòng, tòa nhà, các khu công nghiệp,... cũng cần được thông gió để làm mát, tăng hiệu suất công nghiệp. Và trong số rất nhiều biện pháp thông gió nhà xưởng, sử dụng quạt giải nhiệt công nghiệp là một trong những giải pháp tối ưu với chi phí tiết kiệm và độ bền dài lâu.

Ưu điểm khi sử dụng quạt giải nhiệt cho nhà xưởng

Quạt công nghiệp là loại quạt chuyên dụng, có công suất cao, lưu thông lượng gió lớn, đẩy khí thải ra ngoài nhà xưởng, tạo bầu không khí trong lành cho môi trường làm việc của công nhân viên. Bên cạnh tháp giải nhiệt cooling tower, quạt giải nhiệt cũng góp phần làm mát nhà xưởng hiệu quả nhờ khả năng đẩy luồng không khí nóng ra bên ngoài, cấp gió tươi, tạo ra luồng khí mới. Đặc biệt, sử dụng hệ thống thông gió bằng quạt giải nhiệt kết hợp với khung giàn làm mát cooling pad sẽ cho hiệu suất giải nhiệt cao, hạ nhiệt độ nhà xưởng xuống 5 - 10º, giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Kết quả hình ảnh cho Thông gió bằng quạt công nghiệp
Quạt giải nhiệt nhà xưởng có nhiều ưu điểm vượt trội

Sử dụng quạt công nghiệp cho nhà xưởng có nhiều ưu điểm. Đó là:

- Tiết kiệm chi phí: chi phí đầu tư và chi phí vận hành thiết bị thấp vì tiêu hao ít điện năng. So với điều hòa hay các hệ thống thông gió khác thì việc sử dụng quạt công nghiệp có thể giúp người dùng tiết kiệm được 60% điện năng tiêu thụ.

- Khả năng thông gió và làm mát của thiết bị rất cao do công suất lớn, khả năng chịu áp lực cao, sải cánh quạt rộng và tốc độ quay lớn, phù hợp với không gian rộng lớn.

- Thuận tiện khi sử dụng vì cấu tạo hệ thống đơn giản, dễ lắp ráp. Việc vận hành hệ thống cũng rất dễ dàng.

- Thiết bị hoạt động ổn định, tuổi thọ cao, làm việc tốt trong thời gian dài, ít bị gián đoạn vì bảo trì, sửa chữa.

- Có nhiều loại quạt giải nhiệt với công suất và kiểu dáng khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn được thiết bị ưng ý.

- Quạt công nghiệp thân thiện với môi trường, không có bất kỳ tác hại nào đối với môi trường làm việc.

- Quạt chạy êm, không chiếm nhiều diện tích nhà xưởng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy quạt giải nhiệt nhà xưởng cũng là thiết bị lý tưởng để đầu tư làm mát cho nhà máy, xí nghiệp bên cạnh tháp giải nhiệt nước truyền thống.

  || Tham khảo tại đây: https://yenphat.vn/thap-giai-nhiet.html

Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts