Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Phương pháp rửa xe không chạm có đặc điểm gì?

Posted on October 11 2018, 15:42pm

Categories: #Phương pháp rửa xe không chạm, #rửa xe ô tô, #máy rửa xe ô tô

 

Dù khá mới mẻ nhưng công nghệ rửa xe không chạm đã nhận được phản hồi tốt của khá đông khách hàng trải nghiệm dịch vụ này. Tuy vậy, phần đông người chủ xe hơi hiện nay vẫn còn khá mơ hồ về phương pháp rửa xe ô tô không chạm.

Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với quý khách về dịch vụ rửa xe ô tô không chạm - xu hướng tất yếu của ngành bảo dưỡng ô tô hiện nay. Hy vọng nhờ đó quý khách có thể hiểu hơn về phương pháp rửa xe mới này và có thêm lựa chọn khi vệ sinh, bảo dưỡng ô tô.

Phương pháp rửa xe không chạm là gì?

Rửa xe ô tô không chạm là dịch vụ vệ sinh ô tô hoàn toàn mới. Quá trình này khá đơn giản: thợ rửa xe chỉ cần phun bọt vệ sinh xe hơi chuyên dụng lên xe, không cần lau mà đợi đủ thời gian thì sử dụng máy xịt rửa xe cao áp để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn bám trên ô tô. Hình thức này khác với phương pháp rửa xe truyền thống là không tốn công sức pha chế nước rửa xe, lau chùi xe bằng khăn chuyên dụng,… Tuy nhiên, các trạm rửa xe khi đầu tư công nghệ này cần phải sử dụng máy rửa xe có áp lực cao để đảm bảo áp lực phun cũng như độ lên bọt của dung dịch sau khi pha loãng. Ngoài ra, để đảm bảo dịch vụ rửa xe ô tô không chạm đạt hiệu quả cao thì các đơn vị cũng cần trang bị thêm bình phun bọt tuyết để phun dung dịch lên xe.

Rửa xe không chạm có hiệu quả không?

Từ các thử nghiệm thực tế cho thấy: khi sử dụng dung dịch xịt rửa ô tô không chạm, các bụi bẩn thông thường bám trên vỏ xe, kính lái hay gương chiếu hậu đều được rửa trôi tới 99%. Ngoài ra, loại hóa chất rửa xe này còn không gây hại cho da tay, không gây mùi khó chịu.

Ưu điểm của hình thức vệ sinh xe không chạm là thời gian rửa xe nhanh, hiệu quả làm sạch không thua kém phương pháp truyền thống. Ngoài ra, dung dịch xịt xe không chạm cũng có thể pha loãng để sử dụng, khá tiết kiệm chi phí cho các cửa hàng rửa xe. Đồng thời, hầu hết các thương hiệu cung cấp nước vệ sinh ô tô không chạm đều phna phối thêm dung dịch làm sạch nội thất, nước rửa kính, hóa chất đánh bóng sơn,… đảm bảo hiệu quả vệ sinh xe tối ưu.

Hình thức xịt rửa xe không chạm có nhược điểm gì không?

Tuy khá tiết kiệm điện, nước, thời gian rửa xe nhưng phương pháp xịt rửa ô tô mới này vẫn tồn tại một số hạn chế không mong muốn. Đó là giá thành dịch vụ cao hơn chút ít so với kỹ thuật rửa xe bọt tuyết thông thường. Bên cạnh đó, dung dịch này thường cho hiệu quả làm sạch cao nhất đối với bụi, đất bẩn. Còn với các vết dầu mỡ bám trên xe thì người dùng vẫn phải dùng khăn chuyên dụng lau lại thì mới có thể làm sạch hoàn toàn. Đồng thời, các cửa hàng rửa xe muốn ứng dụng công nghệ này cũng phải trang bị máy rửa xe ô tô có áp lực cao để đảm bảo hiệu quả xịt rửa như mong muốn. Bởi vậy, chi phí đầu tư chắc chắn sẽ cao hơn so với mua các dòng máy bơm rửa xe thông thường.

Những thông tin trên đã cho thấy hình thức rửa xe không chạm tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm. Vì vậy, người dùng nên cân nhắc khi có ý định xịt rửa ô tô bằng phương pháp này. Mọi câu hỏi cần được tư vấn về việc chọn mua, sử dụng máy rửa xe áp lực cao, quý khash vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282 - 0972 882 886.

>> Tham khảo máy rửa xe Karcher tại đây

Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts