Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Tháp giải nhiệt Liang Chi có ưu điểm gì khiến người dùng ưa chuộng?

Posted on September 5 2018, 10:12am

Categories: #tháp giải nhiệt liang chi, #tháp giải nhiệt cooling tower

Tháp giải nhiệt là thiết bị làm mát công nghiệp được ưa chuộng sử dụng ngày này trong các nhà máy xí nghiệp,...Thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị giải nhiệt này, tuy nhiên trong số các thương hiệu đó thì tháp giải nhiệt Liang Chi là thương hiệu được đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng nhất.

Vậy tháp giải nhiệt Liang Chi có ưu điểm gì khiến người dùng ưa chuộng? Bài viết sau đây xin được chia sẻ một số thông tin về thương hiệu tháp hạ nhiệt nước này, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Thương hiệu lâu đời, uy tín nổi tiếng

LiangChi là một thương hiệu nổi tiếng cung cấp tháp giải nhiệt công nghiệp đến từ Trung Quốc. Với bề dày lịch sử phát triển lâu đời và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Liang Chi luôn hướng tới, mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như xứng đáng với khoản tiền đầu tư người dùng bỏ ra. Do đó người dùng ưa chuộng, ưu ái thương hiệu tháp giải nhiệt nước này cũng là lẽ dĩ nhiên.

Liang chi cung cấp đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng

Liang Chi cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm, model tháp giải nhiệt Cooling Tower với công suất, kiểu dáng và mức giá thành khác nhau nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của người dùng. Họ có thể lựa chọn các model phù hợp với nhu cầu  mục đích và đặc biệt phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của mình một cách dễ dàng. Cụ thể có thể thấy các model tháp giải nhiệt có công suất thấp như tháp giải nhiệt Liang Chi LBC 15 RT, 20RT sẽ phù hợp cho những nhà xưởng, nhà máy có quy mô nhỏ, nhu cầu giải nhiệt thấp, còn những khu công nghiệp có quy mô sản xuất lớn, nhiều máy móc cần giải nhiệt thì tháp giải nhiệt có công suất lớn như Liang Chi LBC 600RT, 800RT,...là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tháp giải nhiệt Liang Chi có hiệu năng hoạt động tốt

Tháp giải nhiệt Liang Chi cho hiệu quả làm việc cao, khả năng vận hành trơn tru ổn định.  Các linh kiện tháp giải nhiệt của thương hiệu như tấm giải nhiệt, đầu phun, cánh quạt, động cơ,...đều được thiết kế để phát huy tối đa hiệu quả làm mát, tăng cường lượng khí qua tháp nên các sản phẩm của thương hiệu này có hiệu năng hoạt động đáng nể.

Hơn nữa, với thiết kế quạt hướng trục cải tiếng, hộp giảm tốc có chất lượng tốt, nên tháp giải nhiệt Liang Chi vận hành tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó, sử dụng tháp giải nhiệt Liang Chi giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa lượng nước bị thất thoát trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra Liang Chi còn có tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường nên đó là một trong những ưu điểm khiến cho người dùng ưa chuộng sản phẩm này. Quý khách có nhu cầu mua thiết bị giải nhiệt công nghiệp này chính hãng, giá rẻ và có chế độ bảo hành lâu dài xin vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886-0912 370 282 để được tư vấn trực tiếp cụ thể và hưởng báo giá ưu đãi từ điện máy Yên Phát.

Tham khảo: "Người dùng nên biết tháp giải nhiệt dùng để làm gì?":

http://maycongnghiep.eklablog.com/nguoi-dung-nen-biet-thap-giai-nhiet-dung-lam-gi-a148302772

 

Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts