Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Điện máy công nghiệp

Điện máy công nghiệp

Máy rửa xe, máy nén khí, tháp giải nhiệt , máy hút bụi dùng trong công nghiệp, dịch vụ


Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy rửa xe bị yếu

Posted on August 21 2018, 13:59pm

Categories: #máy rửa xe bị yếu

Máy rửa xe là thiết bị vệ sinh công nghiệp quá quen thuộc với người dùng hiện nay, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng không tránh được các sự cố có thể xảy ra. Bởi vậy người dùng cần phải nắm bắt được để có cách xử lý kịp thời.

Những lỗi dễ xảy ra và thường xuyên xảy ra nhất với máy bơm rửa xe là máy rửa xe bị yếu, máy rửa xe không lên áp,... người dùng nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các lỗi này để khi gặp phải không loay hoay, có thể tự xử lý giải quyết được. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy rửa xe bị yếu, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Nguyên nhân khiến cho máy rửa xe bị yếu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy rửa xe bị yếu đi sau một thời gian sử dụng, bởi vậy người dùng cần phải tìm hiểu rõ các nguyên nhân này để có thể tự xử lý khi gặp phải để máy rửa xe mini, máy rửa xe cao áp có thể hoạt động lại bình thường, không bị gián đoạn công việc. Dưới đây là một số nguyên nhân cụ thể:

- Do mất lò xo trong nút chỉnh áp: sự việc này xảy ra có thể ra do lúc vận chuyển làm rơi, khi thiếu đi bộ phận này, sẽ khiến máy rửa xe yếu đi khá nhiều.

- Đường dây nước quá dài: sử dụng đường dây nước quá dài có thể là nguyên nhân khiến cho máy rửa xe bị yếu, sử dụng đường dây nước quá dài chỉ thuận tiện cho việc sử dụng máy rửa xe ở nhiều nơi một cách dễ dàng thoái mái.

- Nguồn nước vào máy dính bụi bẩn, căn bẩn: đây là một trong những nguyên nhân khá phổ biến. Các nguồn nước tự nhiên từ ao hồ, nước giếng khoan,...thường có nhiều bụi bẩn, rong rêu khiến cho máy bị tắc nghẽn và bị yếu đi.

- Xy lanh bẩn không được vệ sinh: đầu bơm máy rửa xe cao áp làm bằng gốm nên khi để lâu ngày không vệ sinh sẽ bị tắc, làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến hệ thống, khiến máy rửa xe hoạt động yếu đi, kém hiệu quả.

- Rỉ nước ở các khớp nối: các khớp nối máy rửa xe sau một thời gian sử dụng có thể bị nứt vỡ, làm giảm khả năng phun rửa của máy rửa xe.

Ngoài những nguyên nhân trên đây thì việc sử dụng máy rửa xe kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi cũng là nguyên nhân khiến cho máy rửa xe bị yếu. Do đó người dùng nên tìm hiểu rõ nguyên nhân để có cách khắc phục hợp lý.

Khắc phục máy rửa xe bị yếu

Từ việc xác định rõ, đúng chuẩn nguyên nhân từ đó có cách khắc phục phù hợp, để khắc phục tình trạng máy rửa xe bị yếu thì người dùng phải:

Thay lò xo trong nút chính áp ngay lập tức nếu như bị mất, nên mua các sản phẩm chính hãng, có kích cỡ phù hợp, đảm bảo chất lượng.

Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng động cơ, xy lanh máy rửa xe, nên thay dầu thường xuyên để máy hoạt động tốt.

Nên xử lý đường dây nước phù hợp, không nên ngắn quá cũng không nên sử dụng dài quá

Kiểm tra xem xét các khớp nối, vặn chặt chúng lại nếu bị lỏng hoặc thay mới nếu bị nứt vỡ.

Xử dụng nguồn nước sạch cho máy rửa cao áp, máy rửa xe gia đình hạn chế tình trạng cáu cặn, nhiễm bẩn,...nếu sử dụng nước giếng thì nên xử lý trước khi đưa vào xử dụng.

Chọn mua máy rửa xe chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như máy rửa xe gia đình Karcher, V-jet, Palada để đảm bảo khả năng phun rửa tốt, không bị yếu khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ về nguyên nhân và cách khắc phục máy rửa xe bị yếu trên đây sẽ là thông tin hữu ích với quý khách. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào thắc mắc liên quan đến vấn đề trên đây quý khách vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886-0912 370 282 để nghe tư vấn giải đáp hoàn toàn miễn phí.
 

Comment on this post

We are social!

Recent posts